Tù nhân Philippines nhảy Gangnam Style

03/10/2012 12:25 GMT+7

(TNO) Hơn 1.000 tù nhân đã tập trung tại sân nhà tù tỉnh Cebu, Philippines để cùng nhảy vũ điệu ngựa phi trên nền bài hát Gangnam Style của ca sĩ “quái đản” xứ Hàn Psy, vốn đang gây sốt trên toàn cầu.

Trong đoạn video công bố trên Youtube hồi cuối tuần qua, dù trời đang mưa nhưng khi bài hát Gangnam Style mở lên, các tù nhân trong trang phục màu đỏ vẫn tham gia nhảy vũ điệu ngựa phi rất thuần thục và đồng đều, theo tin tức từ tờ Washington Post ngày 2.10.

Dẫn đầu nhóm tù nhân nhảy Gangnam Style có một người ăn mặc y hệt như ca sĩ Psy. Rất nhiều du khách, thân nhân đã có mặt tại nhà tù để chứng kiến buổi biểu diễn của những tù nhân này.

Trên 1.000 tù nhân Philippines nhảy Gangnam Style - Ảnh chụp màn hình video trên Youtube
Trên 1.000 tù nhân Philippines nhảy Gangnam Style - Ảnh chụp màn hình video trên Youtube

Đến nay video Gangnam Style của tù nhân Philippines đã thu hút trên 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Các tù nhân này được phép biểu diễn hằng tháng sau khi thị trưởng tỉnh Cebu Gwendolyn Garcia hủy bỏ lệnh giới nghiêm hồi tháng 2, do một buổi biểu diễn khác đã gây ra vụ xung đột trong nhà tù.

Gangnam Style trong tiếng lóng của Hàn Quốc có nghĩa là lối sống xa xỉ gắn với quận Gangnam tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

Tờ Los Angeles Times cho rằng bài hát Gangnam Style đã chiếm lĩnh thế giới, trong khi theo tạp chí Time bài hát khiến người ta xem đi xem lại nhiều lần mà không chán.

Nhà tù tỉnh Cebu từng nổi đình nổi đám hồi năm 2007 sau khi các tù nhân nhảy tập thể bài hát Thriller của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson, thu hút 50 triệu lượt xem video của họ trên Youtube.

Phúc Duy

>> Bị đuổi việc vì bắt chước ca sĩ "quái đản" xứ Hàn
>> Từ "ca sĩ quái đản" thành "sao ca nhạc
>> Ca sĩ “quái đản” xứ Hàn gây sốt trên Youtube
>> Gangnam style dẫn đầu bảng xếp hạng Anh
>> Psy ra MV Gangnam style phiên bản New York
>> Psy sẽ để ngực trần nhảy Gangnam style?
>> Nổ súng vì Gangnam style
>> Chế ảnh hài hước từ "Gangnam style

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.