Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên cắt cổ người yêu

14/09/2012 18:55 GMT+7

(TNO) Sau khi dùng dao cắt cổ người yêu, Vân đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu rồi đến cơ quan công an đầu thú.

Chiều nay 14.9, tin từ Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết, Nguyễn Thành Vân (24 tuổi, trú tại khối phố An Hà Trung, P.An Phú, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) đã đến trụ sở công an để trình diện sau khi ra tay cắt cổ người yêu.

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, vào khoảng 16 giờ 45 phút ngày 13.9, Nguyễn Thành Vân đã đến phòng trọ chị Tăng Thị Thu Ba (khối phố Hương Chánh, P.Hòa Hương, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) rồi dùng dao cắt cổ chị Ba.

Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên cắt cổ người yêu
Nạn nhân Tăng Thị Thu Ba đang trong tình trạng nguy kịch

Gây án xong, thấy nạn nhân không còn cử động, vùng cổ chảy máu nhiều, Vân đã đưa Ba đến Trung tâm Y tế TP.Tam Kỳ để cấp cứu. Nhưng do nạn nhân bị thương quá nặng, Vân tiếp tục đưa Ba đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.

Bác sĩ Phạm Ngọc Ẩn - Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa Quảng Nam - cho biết, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Tăng Thị Thu Ba trong tình trạng cổ bị cắt ngang với chiều dài 15 cm, đứt gần hết chu vi khí quản, tim không còn đập, mắt không có phản xạ ánh sáng và ngưng thở hoàn toàn.

Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật khâu vết thương và liên tục truyền 8 đơn vị máu. Tuy nhiên, theo ông Ẩn, do vết thương quá nặng, có thể nạn nhân sẽ không qua khỏi.

Được biết, sau khi đưa nạn nhân đi cấp cứu, Nguyễn Thành Vân đã đến trụ sở Công an TP.Tam Kỳ đầu thú.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

>> Đâm người yêu vì mâu thuẫn tình cảm
>> Mâu thuẫn nhỏ, dùng dao đâm chết người
>> Mâu thuẫn với chủ, nữ nhân viên mát xa đốt phòng
>> Không giải quyết mâu thuẫn, có thể bị đóng cửa trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.