Xem & nghe 28.9.2013

28/09/2013 00:00 GMT+7

Đêm nhạc Những tình khúc Bảo Chấn - Quốc Bảo với chủ đề Bình yên sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 29.9 tại phòng trà Nam Quang, TP.HCM.

Đêm nhạc Những tình khúc Bảo Chấn - Quốc Bảo với chủ đề Bình yên sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 29.9 tại phòng trà Nam Quang, TP.HCM.

 
Ảnh: L.C

Hầu hết những bài hát được trình bày trong chương trình quen thuộc với nhiều thế hệ khán thính giả: Dường như, Dấu vết, Về với anh, Bình yên, Em về tinh khôi, Tình ca phố..., với sự góp mặt của các ca sĩ: Cẩm Vân, Lam Trường, Phi Nhung, Trang Nhung, Ái Phương, Trung Cương (ảnh)... (P.C.Tùng)

Triển lãm Trần Trung Tín đang diễn ra đến hết ngày 30.10 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (66 Nguyễn Thái Học, Q.Ba Đình, Hà Nội).

Ông cũng từng là nguyên mẫu nhân vật chính trong tiểu thuyết Miền hoang tưởng (tác giả Nguyễn Xuân Khánh). (Lucy Nguyễn)

Game show Chung sức thay đổi với phiên bản mới dành cho thiếu nhi: Chung sức Kids, sẽ đến với khán giả truyền hình vào 21 giờ thứ ba hằng tuần trên kênh HTV7.

 
Ảnh: Võ Tuấn

Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Công ty Đông Tây thực hiện, dẫn chương trình là người mẫu Bình Minh (ảnh). (P.C.Tùng)

Ra mắt phiên bản phim hoạt hình 3D - Dũng sĩ vì bạn.

 
Ảnh: VTV

Thông qua những chuyến phiêu lưu của các bạn nhỏ Neros, Jazzmin, Kenji cùng những người bạn trong một thế giới đầy màu sắc, phim (phát lúc 12 giờ 55 thứ bảy hằng tuần trên VTV3 từ 28.9) khuyến khích các em nhỏ làm việc tốt, giúp đỡ bạn bè và mọi người xung quanh... để trở thành một dũng sĩ vì bạn. (N.V)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.