Chương Tử Di kiện website nói cô "bán dâm" cho Bạc Hy Lai

04/10/2012 16:25 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Trung Quốc Chương Tử Di vừa hoàn tất thủ tục kiện webiste tin tức Boxun News (Mỹ, phiên bản tiếng Hoa) đã đưa tin cô "bán dâm cho Bạc Hy Lai để kiếm tiền

(TNO) Nữ diễn viên Trung Quốc Chương Tử Di vừa hoàn tất thủ tục kiện website tin tức Boxun News (Mỹ, phiên bản tiếng Hoa) vì đưa tin cô "bán dâm cho Bạc Hy Lai để kiếm tiền".

Chương Tử Di vừa nộp đơn kiện Boxun News về tội phỉ báng tại thành phố Los Angeles (Mỹ), theo tin tức từ AFP ngày 4.10.

Boxun News đã nhiều lần đăng tin cho rằng Chương Tử Di là một gái mại dâm, trong khi thân chủ của chúng tôi không hề quen biết ông Bạc và cũng chẳng có việc gì can hệ tới ông này”, AFP dẫn lời luật sư Adam LeBerthon, đại diện cho Chương Tử Di.

AFP dẫn nguồn đơn kiện của Chương Tử Di cho rằng Boxun News hồi tháng 5 - 6.2012 đã đăng các tin bài khẳng định nữ diễn viên này kiếm được 100 triệu USD nhờ vào bán dâm cho các quan chức Trung Quốc, trong đó có ông Bạc.

Nhưng Boxun News không hề có cơ sở nào để đăng tải những thông tin này và chưa từng liên lạc với Chương Tử Di trước khi đăng tải những thông tin thất thiệt cho cô, cũng theo đơn kiện này.

Chương Tử Di nhấn mạnh tất cả những thông tin về cô trên Boxun News đều là bịa đặt, không đúng sự thật.

 Nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Chương Tử Di - Ảnh: AFP
Nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Chương Tử Di - Ảnh: AFP

Boxun News được thành lập vào năm 2000, có trụ sở tại bang North Carolina (Mỹ), cung cấp dịch vụ tin tức bằng tiếng Anh và tiếng Trung.

Phiên tòa xét xử vụ Chương Tử Di kiện Boxun News dự kiến diễn ra vào ngày 16.10.

Hồi tháng 6.2012, Chương Tử Di đã kiện tờ báo hàng đầu Hồng Kông Apple Daily đăng tin vu khống cô bán dâm cho ông Bạc và các "chiến hữu" đại gia của ông Bạc.

Phúc Duy

>> Chương Tử Di bị “khủng bố”
>> Chương Tử Di trong kỳ án Bạc Hy Lai
>> Chương Tử Di phủ nhận quan hệ với Bạc Hy Lai
>> Chương Tử Di bị cấm xuất cảnh vì Bạc Hy Lai
>> Chương Tử Di “kết duyên” cùng Huỳnh Hiểu Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.