Ngày hội Siêu Môtô Suzuki và những con số ấn tượng

25/09/2012 08:00 GMT+7

Ngày hội Siêu Môtô Suzuki được tổ chức tại 3 địa điểm lớn là Sân vận động Quân khu 7-TP.HCM (22/9), Cung thể thao Quần ngựa-Hà Nội (29/9) và Quảng trường Nhà hát Trưng Vương-Đà Nẵng (6/10).

Đây là một những địa điểm lớn nhất của cả nước có sức chứa lên hàng chục ngàn người và có thể tổ chức được cùng lúc nhiều hoạt động phong phú. PV đã thống kê những con số đáng chú ý tại ngày hội Siêu Môtô lần đầu tiên được Suzuki tổ chức tại Việt Nam.  

1783 phân khối

Ngày hội Siêu Môtô Suzuki và những con số ấn tượng

Là dung tích xi lanh động cơ V-Twin của dòng xe Cruiser Intruder M1800 - mẫu xe được trưng bày để người tham gia ngày hội Siêu Môtô Suzuki tìm hiểu và chiêm ngưỡng.

Bên cạnh dòng xe Intruder M1800 và M800, Suzuki còn trưng bày nhiều dòng xe Sport-bike như GSX - R750, GSX - R600,... trong đó nổi bật là siêu phẩm GSX - R1000 có động cơ 999 phân khối. Ngoài ra, Suzuki cũng trưng bày nhiều dòng xe Naked-bike như GSR 750 lên tới 749 phân khối, Inazuma….

Ngày hội Siêu Môtô Suzuki và những con số ấn tượng

9 tiếng đồng hồ

Là thời gian diễn ra các hoạt động trong ngày hội Siêu Môtô Suzuki. Các bạn trẻ có thể VÀO CỬA TỰ DO từ 09:00 sáng đến 18:00 tối để thỏa thích tham gia các trò chơi thử thách lý thú, thể hiện tinh thần “Thay đổi và Thách thức” trước mọi thử thách. Đừng bỏ lỡ bất kỳ hoạt động nào trong ngày hội này như leo núi mạo hiểm, đấu bóng rổ sôi động, vật tay thể hiện bản lĩnh, tranh tài vẽ Graffiti, chinh phục tốc độ ảo, game Wii vui nhộn, chụp hình cùng siêu xe và hot girl, giao lưu với các ban nhạc rock sôi động đến từ các trường đại học… để giành lấy những phần thưởng hấp dẫn. 9 tiếng đồng hồ dư sức để bạn vui chơi thỏa thích.

Ngày hội Siêu Môtô Suzuki và những con số ấn tượng

18:00

Ngày hội Siêu Môtô Suzuki và những con số ấn tượng

Là thời gian đêm nhạc bùng nổ được diễn ra. Để tham dự đêm nhạc, các bạn trẻ có thể liên hệ các đại lý Suzuki để nhận vé miễn phí. Tùy theo khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội hay Đà Nẵng mà có những ca sỹ nổi tiếng tham gia trình diễn như Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Minh Hằng, Tina Tình, Phạm Anh Khoa, Unlimited… Chương trình âm nhạc cực đỉnh dự định diễn ra liên tục trong 3 tiếng đồng hồ là cơ hội cho các bạn trẻ thỏa sức bùng nổ niềm đam mê âm nhạc. Cuối chương trình là phần rút thăm iPhone 4 và iPad 3 cho những khán giả may mắn tham gia đêm hội âm nhạc bùng nổ này.

“Ngày hội Siêu mô tô Suzuki” cũng là một minh chứng để khẳng định hơn nữa về những Thay đổi và Thách thức mới của Suzuki. Những siêu mô tô tham gia ngày hội không chỉ thể hiện sự thay đổi ở mẫu mã thiết kế trẻ trung, năng động, mang đậm phong cách thể thao mà còn được Suzuki trang bị những công nghệ tiên tiến để chinh phục mọi thách thức. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng quan trọng để Suzuki ứng dụng vào các mẫu thiết kế xe mới trong tương lai không xa tại Việt Nam.

“Thay đổi và thách thức” cũng là chiến dịch mà Suzuki đã triển khai thành công từ năm 2010 đến nay. Thông qua chiến dịch này, Suzuki đã và đang tích cực thể hiện nhiều thay đổi và đạt được những hiệu quả nhất định: Áp dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất; Nâng cao chất lượng sản phẩm; Hoàn thiện các dịch vụ hậu mãi sau bán hàng, đồng thời cải thiện tình trạng khan hiến phụ tùng; Mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc. Suzuki đang làm tất cả để trở lại vị thế là một trong những nhà sản xuất xe máy hàng đầu thế giới ngay tại thị trường Việt Nam.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.