Dịch vụ di động dành cho trẻ em dưới 14 tuổi

05/10/2012 13:04 GMT+7

Viettel vừa tung ra thị trường bộ hòa mạng có tên 7 Colors (7 màu) dành riêng cho trẻ em dưới 14 tuổi. Đây là dịch vụ duy nhất trên thị trường thông tin di động được thiết kế dành riêng cho lứa tuổi này.

Ngay từ tên gọi, Viettel đã sử dụng những từ ngữ quen thuộc với những bạn nhỏ: Bảy màu - tiếng Anh là 7 Colors. Đại diện của Viettel cho biết, khi thiết kế bộ hòa mạng 7 Colors, các chuyên gia của Viettel đã nghĩ tới hình ảnh cầu vồng rực rỡ sắc màu mà trẻ em rất yêu thích, tới những chương trình truyền hình từng được các em nhỏ ưu chuộng Tuổi cầu vồng, Bảy sắc cầu vồng…

“Đó là lý do cái tên 7 Colors (Bảy màu) ra đời, nó mang theo thông điệp của chúng tôi: mọi mong ước của các bạn nhỏ sẽ trở thành hiện thực”, đại diện Viettel chia sẻ.

Dịch vụ di động dành cho trẻ em dưới 14 tuổi

Điểm đặc biệt của 7 Colors là đáp ứng nhu cầu kép. Đầu tiên là của các em học sinh nhỏ tuổi, kế đến là nhu cầu hạn chế tác động tiêu cực từ điện thoại di động của phụ huynh.

 

Bộ hòa mạng 7 Colors được bán với giá 25.000 đồng/bộ, có sẵn 10.000 đồng trong tài khoản gốc sau khi kích hoạt và không giới hạn thời gian sử dụng. Sau khi hòa mạng, khách hàng chỉ cần nhắn tin kích hoạt tính năng để sử dụng với mức phí duy trì tính năng 7 Colors là 10.000 đồng/tháng. Cước tin nhắn tìm vị trí: miễn phí 2 tin
nhắn/ngày; từ tin nhắn thứ 3 tính 500 đồng/tin.

Với 7 Colors, những học sinh dưới 14 tuổi chỉ có thể nạp tiền vào tài khoản tối đa là 50.000 đồng/tháng. Điều này giúp cho phụ huynh bớt lo lắng khi con mình có thể sử dụng điện thoại di động quá nhiều. Thế nhưng, khi tài khoản hết tiền, thuê bao 7 Colors vẫn có thể gọi cho bố mẹ nhờ tính năng người nghe trả tiền.

Với bố mẹ, ngoài việc bớt lo con mình lạm dụng di động, họ vẫn có thể giúp con nạp tiền nhiều hơn 50.000 đồng/tháng (chỉ thuê bao của bố mẹ mới giúp nạp tiền vào số di động 7 Colors). Bên cạnh đó, bố mẹ có thể biết con mình ở đâu bất cứ lúc nào bằng cách nhắn tin tới số điện thoại của con để tìm vị trí nhờ chức năng định vị.

Với các em học sinh nhỏ tuổi, ngoài việc sử dụng điện thoại di động để liên lạc, bộ hòa mạng đặc biệt 7 Colors còn cung cấp cho các em thông tin học tập hữu ích, đố vui vào dịp cuối tuần. Theo đó, các em được nhận các câu đố vui từ Viettel để có thể tăng khả năng hiểu biết xã hội, đồng thời là một hình thức giải trí vào mỗi dịp cuối tuần.

Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Viettel Telecom chia sẻ: “Khi thiết kế 7 Colors, chúng tôi mong muốn giải quyết được những vướng mắc của phụ huynh về chi phí, cũng như mục đích sử dụng điện thoại di động của con em. Cũng vì thế, những tính năng đặc thù dựa trên hành vi tiêu dùng được đưa vào bộ hòa mạng chứ không phải thiết kế căn cứ vào giá cước”.

TTDV

>> Viettel, VNPT phải giải trình
>> Bác yêu cầu đòi Viettel bồi thường
>> Viettel cung cấp đầu số 096
>> Viettel cung cấp gói cước internet di động siêu rẻ
>> Viettel chính thức cung cấp dịch vụ mạng riêng ảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.