Kẻ chuyên trộm giầy cao gót

26/09/2012 16:30 GMT+7

(TNO) Do mặc cảm về chiều cao và cảm thấy thua sút trước những phụ nữ mang giầy cao gót, một người đàn ông Hàn Quốc đã ra tay trộm hàng chục đôi giầy cao gót và bày bán nó ở công viên, trước khi bị cảnh sát tóm gọn.

AFP ngày 26.9 cho biết, kẻ trộm mang họ Lee, 24 tuổi, trong những tháng gần đây đã "thó" hàng chục đôi giầy cao gót từ các trường học, nhà hàng và căn hộ ở khu vực gần nơi anh ta sinh sống tại thành phố miền nam Busan.

Phát ngôn viên cảnh sát khu vực Yeongdo ở Busan cho biết, ban đầu cảnh sát nghĩ rằng có thể đây là một ca trụy lạc giới tính, nhưng sau đó, Lee khai rằng anh ta thực hiện hành vi trên chỉ vì cảm thấy không thích phụ nữ mang giầy cao gót do họ trông cao hơn trong khi chiều cao của Lee thì "có giới hạn".

Theo AFP thì Lee cao 1,65 m và bị bắt khi thường xuyên bán "đại hạ giá" giầy cao gót tại công viên địa phương. Cảnh sát phát hiện sau khi theo dõi camera ghi lại hoạt động ở công viên.

Được biết, người dân Hàn Quốc thường cởi giầy, dép gác lên kệ ở cửa ra vào, trước khi đi vào nhà hay vào một số nhà hàng...

Tiến Dũng

>> Kẻ trộm bốn chân
>> Săn lùng kẻ trộm cờ
>> Lá thư của kẻ trộm chó
>> Kẻ trộm thành anh hùng
>> Hồng Kông truy lùng kẻ trộm chiếc vòng triệu đô
>> Kẻ trộm có 4 chân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.