Khắp nơi làm đẹp

02/03/2013 09:30 GMT+7

(TNTS) Những chiếc nhẫn nhỏ, thanh mảnh được phối hợp với nhau một cách hợp lý sẽ mang đến cho bạn gái nét dịu dàng nhưng không kém phần cá tính. Khi đeo những phụ kiện nhỏ, nên sơn móng tay màu sắc nổi để gây chú ý cho người đối diện. Những phụ kiện này phù hợp với trang phục dịu dàng như váy, đầm tiểu thư và cả trang phục hầm hố.

(TNTS) Phụ kiện nhỏ xinh

Những chiếc nhẫn nhỏ, thanh mảnh được phối hợp với nhau một cách hợp lý sẽ mang đến cho bạn gái nét dịu dàng nhưng không kém phần cá tính.

 Khắp nơi làm đẹp 1

Khi đeo những phụ kiện nhỏ, nên sơn móng tay màu sắc nổi để gây chú ý cho người đối diện. Những phụ kiện này phù hợp với trang phục dịu dàng như váy, đầm tiểu thư và cả trang phục hầm hố.

Ánh kim phối với tua rua

 Khắp nơi làm đẹp 2

Hai phong cách khác nhau, tưởng chừng như đối lập: ánh kim sang trọng, tua rua bụi bặm được tín đồ thời trang (ảnh) phối hợp với nhau khá ăn ý. Các bạn yêu thích thời trang còn ngần ngại gì nữa mà không thể nghiệm những phong cách khác biệt để trở nên thu hút hơn khi xuống phố.

Nổi bật với trang phục đen

 Khắp nơi làm đẹp 3

Những bộ trang phục đen luôn mang đến cho bạn gái nét bí ẩn và sang trọng. Nhưng những bộ trang phục đen cũng làm cho bạn gái trở nên già trước tuổi nếu như không biết kết hợp thêm những phụ kiện đi kèm. Chính vì vậy khi diện những bộ trang phục màu đen, các bạn gái nên chú ý đến những chi tiết nhỏ như nút áo hay túi xách, giày, mắt kính để vừa bí ẩn nhưng vẫn trẻ trung. 

Diễm Thư

>> Khắp nơi làm đẹp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.