Xác định được danh tính kẻ lái xe bằng chân, nghênh ngang trên phố

30/09/2015 17:09 GMT+7

(TNO) Cơ quan công an đã xác định được danh tính người điều khiển xe máy bằng chân, ngã người ra sau trên đường phố đông đúc ở Thái Nguyên.

(TNO) Cơ quan công an đã xác định được danh tính người điều khiển xe máy bằng chân, ngã người ra sau trên đường phố đông đúc ở Thái Nguyên.

Người điều khiển xe máy bằng chân, xem thường tính mạng của mình và người khác được xác định là Dương Hồng Phong, 26 tuổi, ngụ ở xã Bảo Lý, huyện Phú Bình, Thái Nguyên - Ảnh cắt từ videoNgười điều khiển xe máy bằng chân, xem thường tính mạng của mình và người khác được xác định là Dương Hồng Phong, 26 tuổi, ngụ ở xã Bảo Lý, huyện Phú Bình, Thái Nguyên - Ảnh cắt từ video
Chiều 30.9, trao đổi với Thanh Niên Online, đại tá Đặng Đức Đang, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, sau hơn 1 ngày ra soát, Phòng CSGT tỉnh Thái Nguyên và Công an huyện Phú Bình đã xác định người điều khiển xe máy mang BKS 20-G1 28894 bằng chân gây xôn xao cộng động mạng vừa qua là Dương Hồng Phong, 26 tuổi, ngụ ở xã Bảo Lý, huyện Phú Bình.
"Các cơ quan chức năng đang tiến hành lập hồ sơ để xử lý đối tượng này theo quy định pháp luật", đại tá Đang nói.
Trước đó, như Thanh Niên Online đã đưa tin, những ngày qua, trên internet xuất hiện đoạn video quay cảnh một thanh niên điều khiển xe máy bằng hai chân nghêng ngang trên đường có nhiều phương tiện qua lại. Đoạn video này đã nhanh chóng thu hút hàng chục ngàn lượt xem; hàng trăm chia sẻ, cũng như bình luận.
Sau khi chúng tôi phản ánh với Công an tỉnh Thái Nguyên, đại tá Đặng Đức Đang, cho biết đã yêu cầu các lực lượng chức năng xác minh, làm rõ để tìm ra người xem thường Luật giao thông đường bộ này. “Hành vi đi xe máy bằng chân là rất phản cảm, không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà cho cả người đi đường”, đại tá Đang nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.