Xôn xao tin Can Lộ Lộ đính hôn với đại gia 54 tuổi

06/06/2013 20:40 GMT+7

(iHay) Can Lộ Lộ lại khiến cư dân mạng ngã ngửa bởi tin đồn đã đính hôn với đại gia Đặng Kiến Quốc 54 tuổi.

(iHay) Chưa hết gây xôn xao với thông tin đi tiếp rượu bị cưỡng hôn, Can Lộ Lộ lại khiến cư dân mạng ngã ngửa bởi tin đồn đã đính hôn với đại gia Đặng Kiến Quốc 54 tuổi.

>> Dân tình lại phẫn nộ với ảnh Can Lộ Lộ bú bình
>> Can Lộ Lộ trả lời độc quyền iHay.vn: Tôi sẵn sàng biểu diễn ở Việt Nam

Báo Giang Tô (Trung Quốc) vừa công bố, theo nguồn tin nội bộ, giá đi tiếp rượu của Can Lộ Lộ lên tới 500.000 tệ (khoảng 1,65 tỉ đồng) với điều kiện độc đáo duy nhất là “mua 1 tặng 1” hay “đi con kèm mẹ”.

 
Can Lộ Lộ từng bị cưỡng hôn khi đi tiếp rượu

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng Hoa ngữ ngờ vực về tính xác thực của thông tin trên và cho rằng đây chỉ là một chiêu trò PR tên tuổi do bà mẹ danh tiếng Lôi Bính Hiệp của Can Lộ Lộ nghĩ ra mà thôi.

 

Phóng viên iHay.vn đã liên hệ với bà Lôi Bính Hiệp là mẹ, kiêm quản lý của Can Lộ Lộ, để xác nhận tin đính hôn. Bà Hiệp đã phủ nhận và cho biết: “Tôi không bao giờ gả con gái mình cho người đàn ông còn già hơn tôi”. Tuy nhiên cả Can Lộ Lộ và Đặng Kiến Quốc đều im lặng trước thông tin trên.

Báo Thâm Quyến tối 5.6 lại tung ra tin sốt dẻo rằng Can Lộ Lộ sẽ đính hôn với đại gia làng giải trí Đặng Kiến Quốc vào ngày 12.6 tới tại thành phố Thâm Quyến (Trung Quốc). Thông tin này lập tức được lan truyền và bình luận với mức độ chóng mặt.

Đặng Kiến Quốc sinh năm 1959, người tỉnh Giang Tây, là Chủ tịch HĐQT Công ty Cựu Tinh tại Quảng Đông. Ông đã thành lập công ty này từ năm 1995, và sản xuất bộ phim TH Câu chuyện Quảng Châu cùng năm đó.

Ngày 2.7.2011, đại gia họ Đặng này từng tổ chức đám cưới với người mẫu Hoàng Tử Kỳ sinh năm 1991 tại thành phố Quảng Châu (Trung Quốc). Lúc đó, cô dâu trẻ đã mang thai 3 tháng.


Chồng "tin đồn" của Can Lộ Lộ từng tổ chức đám cưới với người mẫu thế hệ 9X 

Tuy nhiên khi đó Hoàng Tử Kỳ chưa đủ tuổi kết hôn, nên cặp đôi này chưa được chính quyền cấp giấy chứng nhận đăng ký kết hôn. Đáng chú ý, Hoàng Tử Kỳ trước đây từng được Đặng Kiến Quốc nhận làm con nuôi.

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi giữa Hoàng Tử Kỳ và Đặng Kiến Quốc đã tan vỡ vào năm 2012 bởi họ Hoàng không chịu đựng nổi thói trăng hoa của chồng. Để giữ thể diện cho đại gia showbiz, cô người mẫu này đã tuyên bố rằng nguyên do chia tay vì cô bị sẩy thai.

Ngày 3.7.2012, công ty Cựu Tinh của họ Đặng đã chính thức mời Can Lộ Lộ vào tham gia bộ phim truyền hình Công chúa. Trong lễ ký kết, cả hai người đã không ngại trao cho nhau vô số cử chỉ thân mật trước công chúng như ôm hôn, cởi trang phục…

 
Lễ ký hợp đồng giữa công ty của Đặng Kiến Quốc và Can Lộ Lộ


Hai người đã không ngại trao cho nhau vô số cử chỉ thân mật trước công chúng

 
Đặng Kiến Quốc không kìm được niềm sung sướng khi đứng bên Can Lộ Lộ

Các paparazzi còn nhiều lần bắt gặp Can Lộ Lộ tay trong tay cùng đại gia họ Đặng đi chợ đêm ở Quảng Châu (Trung Quốc). Họ Đặng không tiếc thời gian đưa họ Can đi mua sắm và thưởng thức đồ ăn vặt. Bên cạnh đó là những hình ảnh họ Đặng thấm mồ hôi cho người đẹp trong hậu trường nhiều sự kiện mà cô tham gia biểu diễn.

 
Can Lộ Lộ tay trong tay đi chợ đêm ở Quảng Châu với đại gia họ Đặng

Khi thông tin đính hôn được tung ra, họ Đặng không phủ nhận cũng không xác nhận. Ông chỉ ỡm ờ tuyên bố: “Tôi đang bí mật làm với Can Lộ Lộ một số chuyện lãng mạn”. Ông cũng thừa nhận những tấm hình chụp riêng với Can Lộ Lộ trước bồn tắm rải hoa hồng từng gây xôn xao giới giải trí Trung Quốc là hình chụp thật chứ không hề photoshop.

 
Đặng Kiến Quốc tình cảm thấm mồ hôi cho người đẹp họ Can trong hậu trường

Phóng viên iHay.vn đã liên hệ với bà Lôi Bính Hiệp là mẹ kiêm quản lý của Can Lộ Lộ để xác nhận tin đính hôn. Bà Hiệp đã phủ nhận và cho biết: “Tôi không bao giờ gả con gái mình cho người đàn ông còn già hơn tôi”.

Tuy nhiên cả Can Lộ Lộ và Đặng Kiến Quốc đều im lặng trước thông tin trên.

Đại Mỹ Lệ

>> Em gái Can Lộ Lộ trăn trở tìm cách nổi tiếng
>> Can Lộ Lộ bất ngờ công khai ảnh "dao kéo" nhan sắc
>> Can Lộ Lộ có nguy cơ bị "soán ngôi" bởi phiên bản 2
>> Can Lộ Lộ tiết lộ thú ngủ "nude
>> Can Lộ Lộ khoe đã hẹn hò với Tạ Đình Phong
>> Can Mao Mao "tích cực khoe thân" theo gương chị gái Can Lộ Lộ
>> Can Lộ Lộ “lộ” hình xấu
>> Nhức mắt với mốt "Can Lộ Lộ” của mỹ nhân Việt
>> Té ghế" với clip ba mẹ con Can Lộ Lộ nhảy Gangnam Style
>> Can Lộ Lộ hóa thân thành Dương Quý Phi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.