Bộ đội hiến máu

21/01/2013 03:00 GMT+7

Hôm qua 20.1, Trung đoàn Không quân 940 đóng tại Phù Cát (Bình Định) phối hợp cùng các cơ quan liên quan tổ chức cho trên 200 cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên hiến máu (ảnh) với kết quả thu được 161 đơn vị máu.

 Bộ đội hiến máu

Tin, ảnh: Trang Xuân Chi

Giúp sinh viên

Ngày 19.1, Tổng công ty CP khoan và dịch vụ khoan dầu khí (PV Drilling) đã trao chứng nhận tài trợ 100 triệu đồng cho giải nhất cuộc thi “Trả lại đảo xanh” do Quỹ hoạt động xã hội Frogsleap Foundation phối hợp với Trường ĐH Bách khoa tổ chức. 14 dự án từ các nhóm sinh viên của 8 trường đại học lớn tại TP.HCM đã tham gia nhằm đưa ra giải pháp thực tế để cải thiện điều kiện sống của người dân tại Cồn Hô, xã Đức Mỹ, H.Càng Long, tỉnh Trà Vinh.

Trần Hùng

Quà tết cho người nghèo

* Ngày 20.1, Ủy ban MTTQ VN TP.Quy Nhơn phối hợp Ngân hàng ACB - Bình Định và các cơ quan liên quan đã tặng 50 suất quà tết (300.000 đồng/suất) cho trẻ em nghèo, bị tàn tật trên địa bàn thành phố.

* Đoàn công tác xã hội của Đại học Đà Nẵng đã đến vùng động đất H.Bắc Trà My (Quảng Nam) thăm và tặng 50 suất quà (300.000 đồng/suất) cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trà Đốc; 50 suất quà cho giáo viên tại Trường tiểu học Nông Văn Dền và Trường mẫu giáo xã Trà Bui.

Phi Hùng - Hoàng Sơn

>> Võng xếp Duy Lợi tặng quà tết cho người nghèo
>> Quà tết cho người nghèo
>> Quà tết cho người nghèo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.