Bí ẩn người đẹp váy xanh

13/07/2013 08:06 GMT+7

(TNO) Đang chạy chiếc bốn bánh bon bon trên đường, bên cạnh là một người đẹp, bất ngờ bác tài đeo kiếng đen bị cảnh sát dừng xe “hỏi thăm”. Và tình huống “cười ra nước mắt” bắt đầu từ đây.

Chuyện xảy ra trên một đường phố ở Trung Quốc, một người đàn ông đang lái chiếc Volvo chở một cô gái mặc váy xanh, da trắng như trứng gà bóc ngồi bên cạnh thì bất ngờ bị cảnh sát yêu cầu dừng xe vì không thắt dây an toàn.


Người đẹp trên xe Volvo đang nói chuyện với cảnh sát - Ảnh: YouTube

Điều đáng nói là anh ta không biết vô tình hay hữu ý đã “qua mặt” cảnh sát giao thông bằng cách quàng một chiếc túi xách có quai đeo màu đen qua vai như thể báo hiệu “ta đây đã thắt dây an toàn”.

Nhưng không may cho anh ta là dây đeo an toàn bắt chéo từ vai trái xuống đến thắt eo bên phải, còn dây đeo của anh ta thì ngược lại.

Sau khi nhắc nhở tầm quan trọng của việc thắt dây an toàn, cảnh sát yêu cầu anh ta xuất trình giấy tờ xe.

Lục tìm khắp nơi nhưng không thấy, người đàn ông đành phải gọi điện về cho vợ bảo mang giấy tờ đến. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là: Người phụ nữ xinh đẹp ngồi trong xe nãy giờ là ai?

Quay lại với bác tài, sau khi tắt máy, anh ta gọi người phụ nữ kia xuống nói chuyện và họ tạm biệt nhau. Khuôn mặt người phụ nữ có vẻ không hài lòng và hành động có vẻ miễn cưỡng nhưng cô ta vẫn đồng ý xuống xe và tự đi bộ về.

Một lúc sau, vợ của người đàn ông đến đưa giấy tờ và nghe thuật lại mọi chuyện. Cô thắc mắc sao giờ này chồng mình đã tan sở và người phụ nữ kia là ai?


Người đàn ông giải thích mọi chuyện với vợ - Ảnh: YouTube

Mặc dù anh chồng đã giải thích đó chỉ là đồng nghiệp nhưng người vợ tỏ vẻ rất hậm hực và nhanh chóng mở cửa xe leo lên.

Tình huống dở khóc dở cười này được cảnh sát giao thông Trung Quốc ghi lại và phát trên truyền hình trong một chiến dịch thúc đẩy an toàn giao thông.

Theo Metro, còn một đoạn bác tài “xui xẻo” giải thích dài dòng nhưng không được phát sóng.

Sau khi được tung lên mạng, đoạn video clip đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày.

Khánh Lâm

>> Quảng cáo khó đỡ
>> Tình huống khó đỡ
>> Khiếu hài hước “khó đỡ” của Thủ tướng Ý
>> Quan chức Anh thích "ngoại tình"?
>> Ngoại tình trong tiệc cưới
>> Gần 100 tuổi vẫn ly dị vì vợ ngoại tình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.